Chính sách đổi trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Trong vòng 15 ngày sau khi nhận hàng, Kagawa sẽ đổi trả 1 đổi 1 cho khách hàng nếu:

– Sản phẩm giao không đúng chủng loại, mẫu mã như đơn đặt hàng.

– Bị giao sai về số lượng, thiếu linh phụ kiện đi kèm so với đơn đặt hàng.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.)

Khi có yêu cầu đổi trả hàng khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các số điện thoại Hotline 1900.1895 đồng thời cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm tại Kagawa (hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành, biên nhận giao hàng, sao kê ngân hàng…) sản phẩm cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm (nếu có)

II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

– Sản phẩm còn mới, không trầy xước, móp méo, vấy bẩn do sử dụng.

– Sản phẩm không bị tháo dỡ.

– Sản phẩm phải còn đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành) và linh phụ kiện hoặc tặng phẩm đi kèm (nếu có)

III. CHI PHÍ ĐỔI TRẢ

Đối với các sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả trong vòng 15 ngày.

Xem thêm

Ghế massage có tốt không? Ai không nên dùng? Có nên mua xe đạp tập cho người tai biến? Máy chạy bộ có tác dụng gì, tập nhiều có giảm cân không?

Nhận tư vấn nhanh từ Kagawa

Zalo

08.8888.1811