Công dụng thần kỳ từ ghế massage Kagawa

Cuộc sống hiện đại khiến con người quay cuồng với công việc mà quên đi tình trạng sức khỏe của bản thân đang dần bị hao mòn theo năm tháng. Dẫn đến thực tế nhiều người dù chỉ đang ở độ tuổi 25 nhưng đã mắc các căn bệnh về xương khớp, vôi hóa cột sống hay mắc các căn bệnh tiền đình, huyết áp… Sau khi về già tình trạng sức khỏe ngày càng xấu đi, thường xuyên đau mỏi tay chân, xương khớp do tình trạng xương bị thiếu canxi, dưỡng chất khác mà ở tuổi trẻ không chú trọng. Ghế massage ra đời và có những cải thiện sức khỏe tích cực cho bạn dù ở lứa tuổi nào.

Những bệnh lý về xương khớp xuất hiện khá sớm ở con người.

Trước tình trạng đó, nhiều người bắt đầu tìm đến các cơ sở y tế, bệnh viện, spa để chữa trị, khắc phục tình trạng đau mỏi xương khớp. Tuy nhiên, quá trình diễn ra không được triệt để, cho nên bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và tiền bạc để được nhân viên massage, bấm huyệt giúp bạn cải thiện được tình trạng trên.

Bạn thường xuyên đến cơ sở spa, trị liệu để điều trị nhưng không triệt để.

Hiểu được tâm lý đó, các dòng ghế massage toàn thân Kagawa K3, K4, K8 ra đời với nhiều công năng hữu hiệu giúp bạn ở nhà cũng có thể hưởng trọn vẹn mọi dịch vụ massage chuyên nghiệp nhờ hệ thống máy với các con lăn 3D, 4D và nhiệt hồng ngoại, túi khí… có thể xoa bóp toàn thân ngay cả những vùng mà chỉ có dùng tay mới có thể massage được. 

Các công dụng của máy massage Kagawa K3, K4, K8

Tái tạo, hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

Nhờ tính năng massage bằng các con lăn 3D, 4D hiện đại cùng với hệ thống túi khí đi kèm với đó là tính năng massage bằng nhiệt hồng ngoại tạo cảm giác chân thực như tay con người.

Ghế massage Kagawa K8 với con lăn 4D, massage nhiệt hồng ngoại, kiểu dáng chữ L và hệ thống túi khí kép.

Ghế massage sẽ giúp cho người mắc bệnh lý về xương khớp như độ tuổi từ 45 trở lên khắc phục tình trạng đau mỏi xương, tái tạo lại các vùng xương bị tổn thương bằng hình thức xoa bóp qua nhiệt hồng ngoại và cảm biến điều khiển.

Giảm stress, cân bằng vóc dáng

Sau một ngày bận rộn, mệt nhoài với bộn bề công việc và cuộc sống chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ cảm thấy mọi stress sẽ được giải tỏa khi ngả lưng vào chiếc ghế massage và chọn nút điều khiển công năng của máy. Thêm vào đó là nghỉ dưỡng trên ghế matxa toàn thân trong một không gian nhà hương trầm nhè nhẹ chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy an yên và thư thái nhường nào.

Kagawa K4 là sự lựa chọn thông minh cho nhiều gia đình

Ghế matxa sẽ massage toàn bộ cơ thể đi vào tận những điểm tù trên cơ thể mà chỉ có con người mới có thể làm được. Điều tuyệt vời này sẽ giúp bạn giải tỏa được stress hàng ngày. Ngoài ra, ghế massage còn giúp bạn cải thiện được vóc dáng nhờ tính năng massage cột sống và cổ vai gáy.

Giảm tình trạng đột quỵ, nhồi máu cơ tim, tai biến

Ghế massage tốt giúp lưu thông máu trong cơ thể, giảm tình trạng tắc nghẽn tĩnh mạch, mạch máu phục hồi chức năng tim mạch hỗ trợ hô hấp nhờ các con lăn massage và nhiệt hồng ngoại dọc theo cơ thể. Ngoài ra, ghế massage còn giúp các động mạch chủ, giây thần kinh hoạt động bình thường, trơn tru do có sự xoa bóp liên tục trong nhiều phút.

Ghế massage Kagawa K3 được xem là dòng sản phẩm tối ưu nhất về công năng massage, hỗ trợ điều trị tốt về các bệnh xương khớp, stress…

Xem thêm

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024 CỦA KAGAWA Top 3+ Mẫu ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất  Top 3+ Mẫu ghế massage cho người tai biến giá rẻ, hiệu quả cao

Nhận tư vấn nhanh từ Kagawa

08.8888.1811

So sánh (2)
wpDiscuz
Exit mobile version