Ghế massage

Ghế massage Kagawa K86

13,900,000đ 25,000,000đ
So sánh

Ghế massage Kagawa K85

9,900,000đ 18,000,000đ
So sánh

Ghế massage Kagawa K5

23,990,000đ 39,990,000đ
So sánh

Ghế massage Kagawa K6 Pro

25,990,000đ 43,320,000đ
So sánh

Ghế massage Kagawa K28

9,990,000đ 18,500,000đ
So sánh

Ghế massage Kagawa K26

8,990,000đ 18,000,000đ
So sánh

Ghế massage Kagawa K25

6,990,000đ 20,850,000đ
So sánh

Ghế massage Kagawa K9

13,990,000đ 23,330,000đ
So sánh

Ghế massage Kagawa K16

16,990,000đ 28,400,000đ
So sánh

Ghế massage Kagawa K4 Pro

9,990,000đ 18,790,000đ
So sánh

Ghế massage Kagawa K4

9,990,000đ 17,790,000đ
So sánh

Ghế massage Kagawa K8

13,990,000đ 23,330,000đ
So sánh

6 LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE

1.GIẢM THIỂU MỆT MỎI, CĂNG THẲNG VÀ LO NGHĨ

Các nghiên cứu ngày nay chỉ ra rằng phương pháp trị liệu bằng ghế massage giúp giảm thiểu đáng kể các triệu chứng căng thẳng cả về thể chất lẫn tâm lý con người. Một ví dụ đơn giản, khi thực hiện một thí nghiệm nhỏ trên cơ thể con người, các biện pháp tiêu thụ oxy, huyết áp, mức cortisol trong nước bọt đều thấp hơn sau quá trình sử dụng ghế massage từ 10 – 15 phút.

2.THƯ GIÃN VÀ GIẢM CĂNG CƠ

  • Ghế massage toàn thân là một giải pháp lý tưởng giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn trong căn hộ hiện đại của chính mình. Các bài massage, đặc biệt là các bài massage với chế độ Shiatsu (liệu pháp massage bấm huyệt đến từ Nhật Bản) sẽ giúp bạn giảm chứng căng cơ, loại bỏ các cơn đau nhức và giúp thả lỏng cơ thể. Sau một ngày làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi thì việc tận hưởng thời gian bên chiếc ghế massage toàn thân chính là món quà tuyệt vời đến từ thiên đường dành cho chính bản thân bạn.

3.CẢI THIỆN LƯU LƯỢNG MÁU

Đầu tiên chính là các bài massage cơ giới tác động trực tiếp lên cơ thể con người bao gồm các chuyển động xoa bóp, nhào, lăn, đập, kẹp và Shiatsu. Các con lăn massage sẽ di chuyển và day nhấn tại các điểm huyệt quan trọng trên cơ thể, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể.

Điều này góp phần giúp:

  • Gia tăng tốc độ phục hồi sau chấn thương
  • Đào thải độc tố khỏi cơ thể con người
  • Kích thích en-đô-phin, giúp cơ thể đối phó đau đớn và căng thẳng

Thành phần thứ hai giúp cải thiện lưu lượng máu chính là tính năng massage không trọng lực, ghế được ngả và đưa cơ thể về vị trí cân bằng, giúp giảm trọng lực và áp lực lên phần xương cột sống, tản đều áp lực cho cả cơ thể Tại vị trí không trọng lực này, lượng máu được đưa đi toàn bộ các vùng trên cơ thể, giúp cải thiện tuần hoàn máu.

4.TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH

Theo các chuyên gia, mỗi lần sử dùng ghế massage là đủ để sản xuất và đo lường những thay đổi đáng kể đối với phản ứng nội tiết và miễn dịch của cơ thể.

5.HUY ĐỘNG TUẦN HOÀN BẠCH HUYẾT

Hệ thống bạch huyết có vai trò quan trọng tương đương với vòng tuần hoàn máu trong cơ thể con người. Đây chính là mạng lưới thoát nước, giúp cân bằng chất lỏng trong cơ thể và bảo vệ cơ thể khỏi bị nhiễm trùng.

Trong khi tim sẽ bơm máu đi khắp cơ thể thì bạch huyết lại không được tác dùng lực để đưa chúng đi khắp cơ thể. Bạch huyết chỉ di chuyển trong cơ thể khi bạn hô hấp và hoạt động các cơ. Chính vì vậy, khi bạn ít vận động, dịch bạch huyết sẽ có xu hướng tích tụ trong cơ thể, dẫn đến viêm nhiễm.

Việc sử dụng ghế massage chính hãng với các vị trí được ngả về sau sẽ cải thiện tuần hoàn bạch cầu, giúp chống viêm nhiễm và bệnh tật trong cơ thể. Một ví dụ thực tế đó là sau một ngày làm việc vất vả, chân bạn sẽ có xu hướng bị sưng lên, và cách khắc phục thông thường là giơ chân hướng lên cao để giảm thiểu sưng phù

6.LÀM GIẢM CÁC CƠN ĐAU VÀ TRIỆU CHỨNG ĐAU ĐẦU

Ghế massage đã được chứng mình là có thể làm giảm tất cả các loại đau nhức bao gồm đau đầu, đau cơ tại các vùng cơ thể bao gồm cổ, lưng, vai,… Các nghiên cứu chỉ ra rằng massge giúp làm giảm nồng độ Cortisol và gia tăng lượng Serotonin lên tới 28%. Serotonin là một trong những chất giúp cơ thể chống chọi lại đau đớn. Bằng cách giảm Cortisol và tăng Serotonin, cơ thể sẽ có thể kiểm soát các cơn đau nhức tốt hơn.

Trong khi không phải hầu hết ghế massage thông thường đều có khả năng xoa dịu các cơn đau, các ghế massage chuyên dụng lại được thiết kế để làm điều này. Các cơn đau nhức sẽ được loại bỏ thông qua một loạt các chương trình massage và cơ chế sưởi ấm. Ghế massage đem tới cho bạn một lựa chọn thay thế với giá cả hợp lý hơn và vẫn hoàn toàn hiệu quả so với các liệu pháp vật lý trị liệu đắt tiền. Đối với những người bị đau nhức trong thời gian dài thì đây chính là điều hấp dẫn nhất trong tất cả các lợi ích của ghế massage.

Xem thêm

FAQ

Trong những năm qua, các sản phẩm của Kagawa đã thể hiện 1 cam kết nhất định trong hoạt động kinh doanh, đó là tập trung vào chất lượng sản phẩm, lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển.

Ghế massage dành cho đối tượng nào? +

+ Người có tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động khiến cho phần lưng, hông và vai gáy bị đau nhức mỏi + Những người thường xuyên phải lao động nặng như khuân, vác... + Người chơi thể thao hoặc vận động viên thường xuyên phải tập luyện với cường độ cao + Phụ nữ sau sinh, xương khớp đau nhức + Người mắc bệnh tai biến, hạn chế vận động

Tôi có thể mua trả góp không? +

Để giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm ghế massage hơn, Kagawa đang áp dụng chính sách hỗ trợ với 0% lãi suất cho tất cả các dòng ghế massage. Về kì hạn thanh toán, bạn có thể chọn các mốc thanh toán khác nhau tùy theo khả năng chi trả mỗi tháng như: Mốc 3 tháng - Mốc 6 tháng - Mốc 9 tháng - Mốc 12 tháng. Chọn gói thanh toán càng dài, số tiền cần trả mỗi tháng càng nhỏ lại. Chúng tôi hỗ trợ trả góp 0% qua 11 ngân hàng khác nhau, nên rất thuận tiện giao dịch: Ngân hàng Vietcombank, Techcombank, BIDV, Agirbank, ngân hàng Đông Á, ngân hàng VPbank...

Ghế massage cho người cao tuổi có phù hợp? +

Người trung niên, người già cơ thể dần lão hóa, sử dụng ghế massage hợp lý giúp cải thiện, hỗ trợ các gặp các vấn đề về xương khớp và tuần hoàn

Cho hỏi bao lâu tôi mới nhận được hàng? +

Công ty sẽ giao hàng cho quý khách miễn phí 63 tỉnh thành toàn quốc tại nhà. Thông thường giao trong vòng 24h, một số trường hợp giao trong 48h. Ngoài ra các trường hợp bất khả kháng giao trong 72h.

Ghế massage Kagawa có xuất xứ từ đâu? +

Kagawa là thương hiệu Việt, có nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc - công xưởng hàng đầu của thế giới để tối ưu chi phí sản phẩm tối đa đến khách hàng. Nhưng không vì thế mà hạn chế chất lượng sản phẩm của Kagawa. Kagawa vẫn kiểm soát nghiêm ngặt các khâu từ sản xuất, gia công, đóng gói và vận chuyển trực tiếp đến tay khách hàng.

Nhận tư vấn nhanh từ Kagawa

08.8888.1811

So sánh (2)
Exit mobile version