Ghế mát xa toàn thân gia đình – bí quyết lựa chọn tốt nhất

Để sở hữu được một chiếc ghế massage toàn thân gia đình tốt, chất lượng và bền bỉ, bạn phải cân nhắc và căn cứ vào nhiều yếu tố tác động. Vậy những yếu tố đó là gì? Trong bài viết dưới đây, Kagawa sẽ chia sẻ cho bạn một số bí quyết để lựa chọn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Bí quyết chọn ghế mát xa toàn thân gia đình tốt nhất

Ghế massage là một thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe được thiết kế tích hợp các tính năng massage giữa con lăn và sự xoa bóp của các túi khí. Giúp mang đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn, khỏe khoắn, giảm đau mỏi và tăng cường lưu thông khí huyết, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chọn ghế theo vóc dáng

Hiện tại có rất nhiều mẫu ghế massage có chức năng scan body, có thể phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau với mọi người trong gia đình. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn 1 chiếc ghế massage cho gia đình mà không lo lắng về vấn đề tất cả mọi người có dùng được không.

Chọn chất liệu phù hợp

Có những khách hàng muốn sử dụng loại ghế massage được làm từ da thật, nhưng cũng có người muốn sử dụng loại da nhân tạo. Thực tế thì chất liệu da thật sẽ cứng hơn da nhân tạo, đặc biệt là ở những góc, những chỗ có đường may sẽ rất cứng, thậm chí khiến bạn cảm thấy khó chịu khi đang thư giãn.

Hơn nữa với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, chất liệu da thật cũng cần được chăm sóc một cách bài bản nếu không muốn sau 1 – 2 năm sử dụng chiếc ghế ưa thích của bạn có một vài vết nứt hay sùi lên.

Theo các nhà chuyên gia, chất liệu phù hợp nhất để sử dụng ở Việt Nam là chất liệu da nhân tạo cao cấp, vừa thoải mái, mềm mại nhưng rất thoáng khí, không có cảm giác bí hơi, hơn nữa da nhân tạo cũng có tuổi thọ sử dụng cao hơn những loại da thật nếu không được chăm sóc cẩn thận.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua ghế massage cao cấp làm từ da nhân tạo với một chi phí tương đương một chiếc ghế được làm từ da thật nhưng lại có rất nhiều công dụng bất ngờ.

Chọn tính năng

Một chiếc ghế massage thường có từ 4 – 5 chế độ massage tự động toàn thân như: massage thư giãn toàn thân, kéo giãn kích thích dịch nhờn bôi trơn các khớp xương, massage sâu vùng cổ vai gáy giảm mệt mỏi, massage lưng và thắt lưng hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về cột sống,…

Một số model ghế massage hạng sang sẽ có thêm những tính năng vượt trội, chăm sóc toàn diện hơn như: massage không trọng lực giúp người dùng ở tư thế thư giãn nhất, massage mẹ bồng con đưa bạn trở về cảm giác bình yên trong vòng tay mẹ, massage sóng nước chăm sóc vùng hông, massage thư giãn với âm nhạc, ánh sáng,…

Nếu bạn mua ghế massage để chăm sóc cá nhân, có thể lựa chọn model theo nhu cầu sử dụng của bản thân. Ngoài những tính năng massage thông thường, bạn nên chọn những chiếc ghế massage có thêm chức năng massage nhiệt và massage không trọng lực. Điều này giúp phát huy tốt nhất hiệu quả chăm sóc cơ thể của ghế.

Tuy nhiên, nếu mua ghế massage để chăm sóc cho cả gia đình, bạn nên cân nhắc đến những mẫu ghế có tính năng đa dạng hơn để có thể chăm sóc tốt cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Chất liệu con lăn và túi khí

Trong một chiếc ghế massage, con lăn được ví như đôi bàn tay của chuyên viên massage chuyên nghiệp, nhịp nhàng thực hiện các động tác xoa bóp, đấm, cào, day, ấn huyệt,… kết hợp với sự bóp nhả nhịp nhàng của các túi khí, giúp thư giãn toàn thân, xua tan mệt mỏi và phục hồi cơ thể.

>>> Xem thêm: Ghế massage cho người cao tuổi

Khi chọn mua ghế massage, nên mua những ghế có chất lượng con lăn tốt, sản xuất với công nghệ 3D, 4D. Hoặc nếu có điều kiện, bạn nên chọn những ghế massage có con lăn gắn cảm biến hồng ngoại và con lăn có dạng chữ L siêu dài, để mở rộng tối đa vùng cơ thể được chăm sóc.

Ghế massage có thể chứa đến hơn 40 túi khí, phân bố đều khắp các bộ phận trên cơ thể như đầu, cổ, vai, 2 cánh tay, hông, bắp chân, bàn chân,…

Kiểu dáng và kích cỡ

Trước khi chọn mua ghế massage, hãy tính toán kỹ diện tích trưng bày trong nhà. Đối với những gia đình có diện tích hạn chế, hãy hỏi nhân viên tư vấn về những chiếc ghế massage thiết kế tiết kiệm diện tích.

Hiện nay, có những chiếc ghế massage chỉ cần đặt cách tường từ 5 – 15cm thay vì tối thiểu 40cm như trước đây. Khi khởi động, ghế sẽ tự động trượt về phía trước, tiết kiệm tối đa diện tích trưng bày và sử dụng cho gia đình bạn.

Giá thành sản phẩm

Đây dường như là một yếu tố quan trọng hàng đầu khi chúng ta cần mua một sản phẩm giá trị nào đó. Ngoài việc để ý xem chức năng của ghế massage có phù hợp với bạn không thì hãy cân nhắc giá tiền mà bạn phải bỏ ra để sở hữu nó.

Hãy tỉnh táo và sáng suốt khi lựa chọn bởi hiện nay có quá nhiều mức giá. Ghế matxa toàn thân thì thường có giá thành dao động từ 10 -100 triệu đồng, dựa vào công dụng, chất liệu, tính năng… của mỗi loại ghế mà nó sẽ có giá thành khác nhau, riêng từng sản phẩm và bạn cũng cần phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của mình để chọn sao cho chuẩn nhất.

Một chiếc ghế massage tốt có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản của gia đình Việt thường trung bình sẽ có giá thành khoảng 15-30 triệu đồng.

Thương hiệu và nhà phân phối

Một tiêu chí nữa không thể thiếu đó là thương hiệu bởi hiện nay trên thị trường có nhiều ghế massage được bán tràn lan trên thị trường. Để không mua phải chiếc ghế chất lượng kém mà giá thành lại cao thì bạn nên thận trọng khi chọn thương hiệu mua uy tín.

Với các thương hiệu nổi tiếng, uy tín bạn không chỉ mua được sản phẩm có chất lượng tốt mà còn được hưởng các chế độ bảo hành tốt, kèm theo đó là các ưu đãi của nhãn hàng. Đặc biệt, họ còn có hệ thống showroom trên khắp cả nước giúp bạn có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua.

Để tìm được thương hiệu tốt bạn nên tham khảo trước bạn bè, người thân biết về sản phẩm ghế massage để được tư vấn thêm. Hoặc bạn có thể lên các trang web để tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm và ưu đãi của nhãn hàng đem lại cho mình.

>>> Có thể bạn chưa biết: Ghế massage giá rẻ dưới 10 triệu có tốt không?

Kết luận

Trước đây, ghế massage gần như là khái niệm mặc định cho người giàu. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế xã hội khiến nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng và ghế matxa được quan tâm. Hiện thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nên nếu bạn cần mua thì hãy tham khảo trước những bí quyết chọn ghế mát xa toàn thân gia đình mà Kagawa vừa chia sẻ ở trên nhé!

Hoặc nếu cần tư vấn trực tiếp, bạn có thể liên hệ với Kagawa qua hotline 1900 1895, sẽ có chuyên viên tư vấn hỗ trợ bạn một cách chi tiết nhất!

Xem thêm

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024 CỦA KAGAWA Top 3+ Mẫu ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất  Top 3+ Mẫu ghế massage cho người tai biến giá rẻ, hiệu quả cao

Nhận tư vấn nhanh từ Kagawa

08.8888.1811

So sánh (2)
wpDiscuz
Exit mobile version