Máy chạy bộ

Máy chạy bộ chính là sự lựa chọn tinh tế nhất cho người dùng mục đích rèn luyện thân thể, cải thiện vóc dáng tại nhà mà không cần phải đi ra ngoài hoặc đến trung tâm thể dục thể thao.

Máy chạy bộ đa năng tại nhà phù hợp với tất cả các đối tượng người già, người trung niên, thanh niên hay các em nhỏ trong độ tuổi dậy thì, … nhờ các bài tập quen thuộc như: đi bộ, chạy bộ, gập bụng, rung massage.

Với cấu hình hiện đại, đa dạng chức năng, người tập có thể thoải mái tùy chỉnh tốc độ nhanh, chậm, thời gian, vận tốc, cường độ sao cho phù hợp nhất với sức chạy và chương trình chạy của bản thân. Tập thể dục trên máy tại nhà mang đến rất nhiều lợi ích như hỗ trợ giảm béo, tăng cường thể lực, hỗ trợ vật lý trị liệu.

Ngoài thiết bị máy chạy bộ, Kagawa còn cung cấp các thiết bị thể thao chăm sóc sức khỏe như : Ghế massage, xe đạp tập,…

Xem thêm

FAQ

Trong những năm qua, các sản phẩm của Kagawa đã thể hiện 1 cam kết nhất định trong hoạt động kinh doanh, đó là tập trung vào chất lượng sản phẩm, lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển.

Ghế massage dành cho đối tượng nào? +

+ Người có tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động khiến cho phần lưng, hông và vai gáy bị đau nhức mỏi + Những người thường xuyên phải lao động nặng như khuân, vác... + Người chơi thể thao hoặc vận động viên thường xuyên phải tập luyện với cường độ cao + Phụ nữ sau sinh, xương khớp đau nhức + Người mắc bệnh tai biến, hạn chế vận động

Tôi có thể mua trả góp không? +

Để giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm ghế massage hơn, Kagawa đang áp dụng chính sách hỗ trợ với 0% lãi suất cho tất cả các dòng ghế massage. Về kì hạn thanh toán, bạn có thể chọn các mốc thanh toán khác nhau tùy theo khả năng chi trả mỗi tháng như: Mốc 3 tháng - Mốc 6 tháng - Mốc 9 tháng - Mốc 12 tháng. Chọn gói thanh toán càng dài, số tiền cần trả mỗi tháng càng nhỏ lại. Chúng tôi hỗ trợ trả góp 0% qua 11 ngân hàng khác nhau, nên rất thuận tiện giao dịch: Ngân hàng Vietcombank, Techcombank, BIDV, Agirbank, ngân hàng Đông Á, ngân hàng VPbank...

Ghế massage cho người cao tuổi có phù hợp? +

Người trung niên, người già cơ thể dần lão hóa, sử dụng ghế massage hợp lý giúp cải thiện, hỗ trợ các gặp các vấn đề về xương khớp và tuần hoàn

Cho hỏi bao lâu tôi mới nhận được hàng? +

Công ty sẽ giao hàng cho quý khách miễn phí 63 tỉnh thành toàn quốc tại nhà. Thông thường giao trong vòng 24h, một số trường hợp giao trong 48h. Ngoài ra các trường hợp bất khả kháng giao trong 72h.

Ghế massage Kagawa có xuất xứ từ đâu? +

Kagawa là thương hiệu Việt, có nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc - công xưởng hàng đầu của thế giới để tối ưu chi phí sản phẩm tối đa đến khách hàng. Nhưng không vì thế mà hạn chế chất lượng sản phẩm của Kagawa. Kagawa vẫn kiểm soát nghiêm ngặt các khâu từ sản xuất, gia công, đóng gói và vận chuyển trực tiếp đến tay khách hàng.

Nhận tư vấn nhanh từ Kagawa

08.8888.1811

So sánh (2)
Exit mobile version