Ghế massage Kagawa K86

Mã sản phẩm: Kagawa K86
Trạng thái: Còn hàng
Bảo hành 6 năm
          25.000.000 vnđ
Giá bán
13.900.000 vnđ
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách!
Sản phẩm nổi bật

Ghế massage toàn thân K86 là dòng ghế massage giá rẻ mới được tung ra thị trường của Kagawa. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt có mức giá cực ưu đãi, phù hợp với mọi khách hàng. Trải nghiệm massage với K86, người dùng sẽ được chăm sóc toàn diện với nhiều chức năng nâng cao như massage không trọng lực, điều khiển giọng nói tiếng Việt,… Ngoài ra, K86 có được xây dựng với 20 bài tập tự động, giúp người dùng có thể linh hoạt thay đổi các chế độ massage khác nhau, tận hưởng cảm giác massage thư giãn và thoải mái nhất.

Ghế massage Kagawa K86 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Thiết kế K86 với hai màu trắng và nâu mang đến sự sang trọng, trang nhã, giúp nâng tầm không gian nơi đặt ghế. Bạn có thể lắp đặt ghế massage K86 ở bất kỳ đâu trong nhà như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc,…

Toàn bộ thân ghế K86 được đúc bằng chất liệu nhựa PE liền khối nên có tuổi thọ cao, ít có khả bị biến dạng trước sự thay đổi nhiệt độ, môi trường – Vượt trội hơn hẳn so với những mẫu ghế sử dụng khuôn đúc gỗ truyền thống.

Toàn bộ thân ghế massage Kagawa K86 được bọc bằng chất liệu da PU cao cấp, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, lớp da PU này rất mềm mại, mịn, không gây hại cho da và không gây bí hơi khi nằm. 

ghe-massage-kagawa-k86-1

Ghế massage Kagawa K86 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

 

Đối tượng sử dụng phù hợp với ghế massage Kagawa K86

Người cao tuổi thường xuyên bị mất ngủ, đau nhức xương khớp

Nhân viên văn phòng bị đau cổ vai gáy, thoát vị đĩa đệm

Người mắc các bệnh lý xương khớp

Người đang trong quá trình phục hồi vật lý trị liệu

Người rối loạn tiền đình, tê bì chân tay

Ghế massage Kagawa K86 sở hữu con lăn 3D cố định, kết hợp cùng với hệ thống túi khí toàn thân có khả năng massage toàn diện, loại bỏ nhanh chóng cơn đau nhức. Thêm nữa, với chức năng massage nhiệt và hệ thống loa bluetooth phát nhạc, K86 sẽ giúp chữa lành nhanh chóng những tổn thương cơ xương khớp, mang đến cho người dùng cảm giác thư thái khi tận hưởng massage. Đây chính là vị trợ lý chăm sóc sức khỏe tại gia mà bạn không nên bỏ qua. Có thể cân nhắc mua làm quà dành tặng ông bà, cha mẹ hoặc để sử dụng trong ngôi nhà của mình.

Tính năng nổi bật

Toàn bộ khuôn ghế được đúc bằng nhựa PE chất lượng cao, có khả chịu lực tốt, ít bị trầy xước, lâu bền với thời gian.

Hệ thống túi khí toàn thân bóp nhả khí nhịp nàng, qua đó giúp  thúc đẩy lưu thông máu và phòng chống phù nề hiệu quả.

Điều khiển giọng nói tiếng Việt đi kèm là điều khiển nhanh và màn hình LCD giúp người dùng có thể linh động thay đổi các chế độ massage. 

Con lăn massage 3D cố định có khả năng tác động sâu vào các vị trí trọng yếu trên cơ thể, làm giảm đau nhức hiệu quả.

Chế độ massage không trọng lực giúp nâng cao hiệu quả massage, tạo điều kiện để con lăn đi sâu vào từng vùng đau trên cơ thể.

– Đa dạng các bài tập massage, linh động theo những nhu cầu massage riêng của từng đối tượng.

Con lăn 3D massage chuyên sâu

Ghế massage toàn thân Kagawa K86 được trang bị con lăn 3D cao cấp, có khả năng tác động đa chiều cả về chiều sâu lẫn chiều rộng trên cơ thể của người nằm. Khi dùng ghế massage, con lăn sẽ thực hiện các động tác xoa, bóp, day nhấn,…chân thực như kỹ thuật massage của tay người thật, xóa bỏ nhức mỏi hiệu quả. Bên cạnh đó, ghế K86 còn được được trang bị thêm con lăn bàn chân. Đặc biệt phù hợp với những ai thường xuyên phải đi bộ hoặc đứng quá lâu trong ngày.

So sánh với nhiều dòng ghế cùng phân khúc, K86 có nhiều điểm ưu việt hơn về con lăn, sở hữu nhiều ưu điểm trội vượt:

– Con lăn gáy: Được làm từ chất liệu nhựa, có thể vươn sâu vào vùng cạnh hai bên cổ, thực hiện ấn các huyệt như Phong Trì, Đại Trữ để cải thiện nhức mỏi vai gáy, gia tăng tuần hoàn máu não.

– Bi lăn mông: Được làm từ chất liệu nhựa, có khả năng tác động sâu, tập trung ấn sâu vào các huyệt như Hoàn Khiêu, Thừa Phù, Hội Dương, Bạch Hoàn Du, Yếu Du, Trường Cường,… giúp làm tan cảm giác tê nhức vùng hông và chân, đặc biệt hữu ích với những ai phải thường xuyên ngồi nhiều như học sinh – sinh viên, nhân viên văn phòng.

Gối U giúp gia tăng hiệu quả massage vùng đầu

Khác với nhiều sản phẩm ghế massage khác, K86 được trang bị thêm gối chữ U đa năng có khả năng xoa bóp và làm giảm đau nhức vùng đầu. Chất liệu gối dày dặn, thân thiện với sức khỏe người dùng. Đặc biệt với cấu trúc chữ U thông minh, gối có thể thực hiện các động tác massage đến tận hai bên thái dương. Nhờ đó xua tan cảm giác căng thẳng, đau đầu, mang đến cảm giác thư thái khi trải nghiệm. 

ghe-massage-kagawa-k86-5

Ghế massage K86 giúp xua tan mệt mỏi, lý tưởng cho mọi người dùng

Hệ thống túi khí toàn thân nâng cao khả năng massage toàn diện

Ghế massage K86 được trang bị hệ thống túi khí toàn thân, trải dài từ đầu đến chân, tập trung nhiều ở các bộ phận thái dương, vai, cánh tay, bắp tay, đùi, bắp chân. Kết hợp cùng với cơ chế bóp nhả khí luân phiên, K86 giúp cải thiện quá trình lưu thông máu, điều hòa huyết áp đồng thời làm giảm tê mỏi, căng cứng.

Hơn hết, toàn bộ túi khí của K86 được làm bằng chất liệu màng nhựa TPU và vải Nylon nên rất thân thiện với người dùng. Đặc biệt bền bỉ và căng đều mọi góc cạnh nên có khả năng tiếp xúc tốt với các bộ phận trên cơ thể người dùng. 

Chức năng massage không trọng lực nâng cao hiệu quả massage 

Nhờ ứng dụng công nghệ massage không trọng lực, K86 mang đến cho người dùng những phút giây massage thư giãn và toàn diện nhất. Ở vị trí  trọng số bằng 0, con lăn có khả năng tiếp xúc tốt hơn với vùng thắt lưng, tác động trực tiếp vào vùng đau. Nhờ đó giúp thúc đẩy hiệu quả tuần hoàn máu. Bên cạnh đó, chế độ massage không trọng lực cũng hỗ trợ làm giảm áp lực nên vùng cột sống, đồng thời cải thiện hệ hô hấp.

ghe-massage-kagawa-k86

Ghế massage Kagawa K86 được trang bị chức năng massage không trọng lực

 

Chế độ massage nhiệt hồng ngoại thúc đẩy “chữa lành” tổn thương

Ghế massage toàn thân Kagawa K86 được trang bị thêm chức năng massage nhiệt hồng ngoại với khả năng tỏa nhiệt vừa phải. Qua đó giúp kích thích sự giãn nở mạch máu, gia tăng khả năng cung cấp oxy, giúp đào thải độc tố, hỗ trợ quá trình lưu thông máu. Bên cạnh đó, nhiệt lượng tỏa ra trong quá trình massage cũng giúp làm giảm các cơn đau nhức xương khớp, thúc đẩy quá trình “chữa lành” các tổn thương cơ xương khớp. 

Đây là chế độ massage vô cùng lý tưởng cho những ai thường xuyên phải đi lại nhiều, đặc biệt phù hợp với nhóm người cao tuổi, những người bị gai cột sống, thấp khớp.

Điều khiển giọng nói tiếng Việt thông minh

Không chỉ vượt trội về các tính năng massage, K86 còn được đánh giá cao bởi những tiện ích nâng cao hiếm thấy ở những dòng sản phẩm giá rẻ. Cụ thể, ghế massage Kagawa K86 được trang bị thêm tính năng điều khiển giọng nói tiếng Việt, kết hợp với đó là điều khiển nhanh và màn hình hiển thị LCD. Nhờ vậy, người dùng K86 có thể dễ dàng điều chỉnh và thực hiện thay đổi linh hoạt giữa các chế độ massage với nhau. Sản phẩm được sử dụng dễ dàng bởi mọi đối tượng, bao gồm cả người cao tuổi, người mắt kém, người khó tiếp cận với công nghệ. Chỉ cần ra lệnh cho K86, ghế sẽ thực hiện điều chỉnh chế độ massage theo đúng những gì bạn muốn. Quá trình tiếp nhận và xử lý lệnh diễn ra khá nhanh, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. 

Loa phát nhạc Bluetooth nâng cao trải nghiệm

K86 là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm những thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện. Ghế massage Kagawa K86 được tích hợp thêm hệ thống loa phát bluetooth thông minh cho phép kết nối với điện thoại, máy tính bảng. Nhờ vậy, người dùng có thể vừa tận hưởng massage vừa có thể thưởng thức những bài nhạc mình yêu thích. Chính điều này đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng ghế massage K86, giúp cải thiện sức khỏe tinh thần và đem đến những giấc ngủ ngon, chất lượng. 

Với nhiều tính năng vượt trội, ghế massage toàn thân Kagawa K86 đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe:

Giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng, mang đến cảm giác phấn chấn

Giúp thư giãn, xoa dịu các cơn đau cơ, xương khớp

Hỗ trợ, cải thiện hệ thống tuần hoàn máu, loại bỏ chứng nhức mỏi, tê bì chân tay

Cải thiện hệ thống miễn dịch để tăng cường sức khỏe thể chất

Giảm áp lực lên cột sống, tăng cường độ vững chắc và sự dẻo dai cho xương sống

Nâng cao chất lượng giấc ngủ, giúp người dùng ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng, đặc biệt người cao tuổi, nhân viên văn phòng, học sinh – sinh viên, người lao động thể chất, người lao động chân tay,…

Ghế massage Kagawa K86

Thương hiệu Kagawa Hệ thống túi khí Full body
Chất liệu Da, nệm, nhựa ABS Bài tập tự động 20
Điện áp 220v – 50Hz Điều khiển nhanh
Công suất 110w Gối chữ U
Trọng lượng ghế 55kg Bắp chân cầu khí massage
Con lăn 3D cố định Massage không trọng lực
KT ghế đứng 143 x 73.5 x 102cm Kết nối bluetooth
KTDG 126 x 76 x 106cm Massage nhiệt
KT ghế ngả 169 x 73.5 x 83cm Con lăn bàn chân
Cont 40 HQ 63pcs Thời gian massage 15-30p
Bảng điều khiển Tiếng Việt Bảo hành về máy móc 6 năm
Bảo trì Trọn đời Bảo hành về da 2 năm
5/5 - (1 bình chọn)

Đánh giá Ghế massage Kagawa K86

5

0 đánh giá

5

0 %

4

0 %

3

INF %

2

0 %

1

INF %

Theo tiêu chí (0) đánh giá
100%
Thiết kế
100%
Vận hành
100%
Giao hàng
100%
Hỗ trợ
Theo dõi
Thông báo của
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả đánh giá

Hỏi đáp sản phẩm Ghế massage Kagawa K86

Ghế massage Kagawa K86

13,900,000đ 25,000,000đ

Ghế massage Kagawa K85

9,900,000đ 18,000,000đ

Ghế massage Kagawa K5

23,990,000đ 39,990,000đ

Ghế massage Kagawa K6 Pro

25,990,000đ 43,320,000đ

Ghế massage Kagawa K28

9,990,000đ 18,500,000đ

Ghế massage Kagawa K26

8,990,000đ 18,000,000đ

Ghế massage Kagawa K25

6,990,000đ 20,850,000đ

Ghế massage Kagawa K9

13,990,000đ 23,330,000đ

Nhận tư vấn nhanh từ Kagawa

Zalo

08.8888.1811