Top 10+ kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân giá tốt, chất lượng

Ghế massage toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất trên thị trường hiện nay. Những mẫu ghế được tích hợp đầy đủ tính năng, mang lại độ bền cho người dùng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nhiều thương hiệu ghế massage trên thị trường khiến người dùng lẫn lộn, không phân biệt được thật giả. Qua đó, Kagawa đã tổng hợp lại 10 kinh nghiệm mua ghế massage chất lượng, giá tốt nhất dành cho bạn. Cùng tham khảo nhé! 

1. Lợi ích của việc nên mua ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân ngày càng trở thành người bạn đồng hành trên con đường chăm sóc sức khỏe của mọi người. Bởi sản phẩm mang đến nhiều lợi ích “vàng” như:

  • Giảm đau nhức, mỏi: Nhờ vào của con lăn, túi khí trên ghế massage toàn thân tác động chính xác vào những vị trí huyệt đạo trên cơ thể sẽ giúp cho người dùng giảm đau nhức, mỏi, mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn.
  • Tốt cho xương khớp: Ghế massage toàn thân được trang bị chế độ massage không trọng lực có thể kéo giãn cơ thể, giảm sức ép lên cột sống, từ đó định hình lại cấu trúc xương hiệu quả.

Ghế massage toàn thân có lợi cho sức khỏe người dùng

  • Thúc đẩy quá trình lưu thông máu: Sự chuyển động nhịp nhàng của con lăn và nén nhả của túi khí sẽ giúp kích thích quá trình lưu thông máu. Bên cạnh đó, chức năng massage nhiệt hồng ngoại tỏa nhiệt lên đến 45 độ cũng hỗ trợ máu di chuyển khắp cơ thể, giảm đau mỏi nhanh chóng. 
  • Cải thiện tinh thần và giấc ngủ: Các dòng ghế massage hiện nay còn được cải tiến với chức năng massage bàn chân. Ở chế độ này, con lăn sẽ thực hiện quá trình xoa, đấm bóp lòng bàn chân, tác động lên các huyệt đạo cơ thể. Nhờ đó, việc trao đổi chất và lưu thông máu sẽ diễn ra hiệu quả hơn, giúp bạn thư giãn dễ đi sâu vào giấc ngủ.

2. Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân chất lượng, uy tín

Để tìm mua một mẫu ghế massage giá tốt, đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe bạn cần phải có kinh nghiệm. Dưới đây là một số tiêu chí trước khi tìm mua ghế massage toàn thân mà bạn nên biết.

2.1. Xác định ngân sách, chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế

Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân đầu tiên mà bạn nên biết là xác định ngân sách, chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế. Bởi hiện nay trên thị trường ghế massage xuất hiện rất nhiều phân khúc giá từ bình dân cho đến cao cấp. Giá ghế massage rẻ nhất cũng rơi vào khoảng 20 triệu và cao nhất lên đến 100 triệu.

Chính vì vậy, việc xác định ngân sách, chi phí sao cho phù hợp với túi tiền của mình là việc làm cần thiết hàng đầu. Thông thường, theo kinh nghiệm chọn mua ghế massage thì sản phẩm càng nhiều tính năng giá thành sẽ càng cao. Do đó, bạn cần xác định chi phí, nhu cầu chăm sóc sức khỏe để chọn mẫu ghế phù hợp.

2.2. Kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ

Kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ là tiêu chí tiếp theo bạn nên quan tâm khi tìm mua ghế massage. Trước khi chọn mua, bạn nên đo lường kỹ lưỡng vị trí đặt ghế sao cho thoải mái nhất để dễ dàng hơn trong việc thư giãn. 

Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân là chọn màu sắc, kiểu dáng phù hợp

Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Vì hiện nay các mẫu ghế massage cao cấp đều được cải tiến rất nhiều trong việc tối ưu điện tích để phù hợp với không gian nhà. Những mẫu ghế massage chỉ cần đặt cách tường từ 5-15cm thay vì tối thiểu 40cm như trước đây. Bên cạnh đó, khi hoạt động ghế sẽ tự động trượt về phía trước giúp không gian nhà bạn tiết kiệm tối đa diện tích trưng bày.

2.3. Chất liệu ngoại thất của ghế massage toàn thân

Điều kiện khí hậu Việt Nam khá nóng ẩm nên da bọc ghế massage cũng cần được quan tâm đến. Một trong những kinh nghiệm mua ghế massage là bạn nên chọn dòng ghế làm bằng chất liệu da tổng hợp, sở hữu nhiều ưu điểm như chống phai màu, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh

Các chất liệu da phổ biến hiện nay là da PU, da simili,… Mặc dù là chất liệu tổng hợp nhưng những loại da này lại mang cảm giác êm ái, dễ chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng. 

2.4. Tính năng nổi bật trên ghế massage

Hiện nay, ghế massage toàn thân được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích, mang lại cảm giác thư giãn, chuyên sâu và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng. Tuy nhiên, vì sở hữu những tính năng nổi bật nên giá thành của những mẫu ghế massage này khá cao so với mức giá trung bình trên thị trường.

Kinh nghiệm mua ghế massage là chọn ghế có tính năng phù hợp

Kinh nghiệm mua ghế massage là nếu có dự định sử dụng cho cá nhân thì bạn có thể lựa chọn một số trang bị những mẫu có chế độ massage cơ bản phù hợp với nhu cầu. Còn trong trường hợp bạn mua cho cả gia đình sử dụng thì bạn nên đầu tư vào các dòng ghế massage cao cấp, đa dạng tính năng để đáp ứng tốt các nhu cầu chăm sóc sức khỏe khác nhau của mỗi người. 

2.5. Tìm hiểu các thông số trên bảng điều khiển

Để thuận tiện cho người dùng sử dụng ghế massage toàn thân thì các mẫu ghế hiện nay đều được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng dễ dùng. Thông thường, để khởi động ghế bạn chỉ cần nhấn ký hiệu ON/OFF, sau đó chọn tính năng massage mà bạn muốn. Còn nếu bạn muốn đổi chương trình bài tập khác thì có thể sử dụng các ký hiệu trên bảng điều khiển. 

Mỗi mẫu ghế có một bảng điều khiển khác nhau. Vì vậy, để hiểu rõ hơn sự các ký hiệu trên bảng điều khiển sẽ thay đổi tính năng gì thì bạn nên cần nhờ sự tư vấn kỹ lưỡng hơn từ nhân viên. Hoặc tham khảo kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. 

2.6. Con lăn và túi khí trên ghế massage

Sự tác động của máy massage toàn thân đến từ hệ thống con lăn massage. Đây được coi là bộ phận quan trọng không thể thiếu, tạo ra những kỹ thuật massage chân thực tác động lên cơ thể. Bên cạnh con lăn sẽ có các túi khí hỗ trợ bóp thả nhịp nhàng giúp xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng.

Kinh nghiệm mua ghế massage là chọn mẫu ghế có túi khí phù hợp

Tùy thuộc vào mẫu ghế mà hệ thống con lăn và túi khí sẽ có sự khác nhau. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện một số loại con lăn như: 2D, 3D, 4D, 5D,… Mỗi tính năng có cơ chế hoạt động riêng biệt. Tuy nhiên, hệ thống con lăn càng cao, giá thành ghế sẽ càng đắt đỏ hơn.  

2.7. Nên chọn các showroom thương hiệu uy tín, chính hãng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu bán ghế massage toàn thân. Điều này dẫn đến việc tràn lan các cơ sở không tên tuổi, lẫn lộn với thương hiệu uy tín khiến người dùng không phân biệt được thật giả. Do đó, kinh nghiệm mua ghế massage là bạn nên tìm hiểu kỹ thương hiệu ghế mà bạn có ý định mua, đồng thời xem những đánh giá của khách hàng trước đó để hiểu rõ hơn về mức độ uy tín.

2.8. Nên đến showroom để trải nghiệm dùng thử sản phẩm

Khi mua ghế massage toàn thân hay bất cứ thiết bị chăm sóc sức khỏe nào bạn cũng nên đến trực tiếp showroom để trải nghiệm ghế xem sản phẩm đó có thực sự phù hợp với nhu cầu của mình không. Việc trải nghiệm dùng thử ghế massage sẽ giúp bạn cảm nhận được cách vận hàng, cách sử dụng và tính năng của ghế.

Dùng thử ghế massage là kinh nghiệm cần thiết khi mua ghế massage

Ngoài ra, việc đến showroom thử sản phẩm cũng giúp bạn đánh giá được thương hiệu đó có tốt hay không. Các nhân viên tư vấn cũng hỗ trợ bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Bạn nên ngồi thử từ 15-20 phút để trải nghiệm được hết tính năng và hoạt động của ghế. 

2.9. Tìm hiểu dịch vụ hỗ trợ, ưu đãi và bảo hành

Tìm hiểu về dịch vụ hỗ trợ, hậu mãi sau khi mua cũng là kinh nghiệm mua ghế massage mà bạn nên quan tâm. Bởi các thương hiệu uy tín sẽ đưa ra chính sách bảo hành, bảo trì lâu dài và chu đáo để đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình chăm sóc sức khỏe. 

Ngược lại, những cơ sở bán hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ không đưa ra những chế độ chính sách hậu mãi vì sản phẩm có thể hỏng ngay sau một thời gian sử dụng. Vì vậy, bạn hãy tự bảo đảm quyền lợi của mình bằng việc chọn mua ghế massage tại những thương hiệu có chế độ bảo hành, hậu mãi lâu dài.

2.10. So sánh sản phẩm của các hãng cùng phân khúc với nhau

Kinh nghiệm mua ghế massage cuối cùng mà bạn nên nắm rõ là nên tham khảo các mức giá ở nhiều hãng khác nhau. Với những mẫu ghế massage giá rẻ cùng phân khúc, tính năng như nhau bạn hay đem so sánh với các hãng khác để biết được mặt bằng giá chung. Điều này sẽ giúp cho bạn tránh bị “hét giá”, tiền mất tật mang vào những thương hiệu nâng giá. 

3. Kagawa – Thương hiệu ghế massage, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản

Kagawa là một trong những thương hiệu bán ghế massage uy tín, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản mà bạn không nên bỏ qua. Những mẫu ghế massage Kagawa đều có thời gian bảo hành, bảo trì lâu dài. Bên cạnh đó, ghế massage Kagawa đều sở hữu mức giá rẻ, tối ưu chi phí nhưng vẫn được trang bị các tính năng cao cấp giúp người dùng cải thiện sức khỏe hiệu quả. 

Hiện tại, thương hiệu Kagawa đang triển khai phát triển hệ thống showroom trên khắp cả nước giúp khách hàng dễ dàng đến và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Bên cạnh đó, sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên tại Kagawa sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chức năng, cách sử dụng ghế chi tiết nhất. 

3.1. Ưu đãi, khuyến mãi khi mua ghế matxa tại Kagawa

Khi chọn mua ghế massage tại thương hiệu Kagawa khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn như sau: 

  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% khi khách hàng mua ghế massage.
  • Tặng kèm thêm những phần quà hấp dẫn như máy matxa mắt, mũ bảo hiểm, máy đo huyết áp, bạt trùm,…
  • Tung ra nhiều voucher giảm giá hấp dẫn đến 40% vào những dịp lễ, sự kiện lớn,…
  • Khách hàng có cơ hội trúng các phần quà có giá trị như vàng 999, nhẫn kim cương,…

Mua ghế massage Kagawa khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

3.2. Chính sách vận chuyển, bảo hành

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành, vận chuyển tại Kagawa cũng rõ ràng, minh bạch như:

  • Chế độ bảo hành lên đến 6 năm túy vào từng sản phẩm
  • Chế độ bảo trì miễn phí trọn đời khi khách hàng mua ghế massage.
  • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt ghế massage tại nhà
  • Hỗ trợ đổi trả 1-1 sau 15 ngày nhận hàng nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

Trên đây là những thông tin về kinh nghiệm mua ghế massage mà bạn cần biết. Mong rằng với những chia sẻ của Kagawa trên đây sẽ giúp bạn sớm tìm được mẫu ghế massage toàn thân chất lượng và ưng ý nhất. Nếu bạn đang cần tư vấn thêm về ghế massage thì đừng ngần ngại liên hệ qua số hotline: 1900.1895 để được Kagawa hỗ trợ nhanh nhất nhé! 

Xem thêm

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024 CỦA KAGAWA Top 3+ Mẫu ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất  Top 3+ Mẫu ghế massage cho người tai biến giá rẻ, hiệu quả cao

Nhận tư vấn nhanh từ Kagawa

08.8888.1811

So sánh (2)
wpDiscuz
Exit mobile version